Khuyến mãi
  • Ưu đãi vàng cùng Cisco

    Công ty bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị họp trực tuyến nhưng lại băn khoăn về chi tiết các thiết bị cũng như giá thành lắp đặt.
  • Khuyến mãi cuối năm 2018 với Cisco SX10

    Ưu đãi cuối năm cùng Sun MediaMua Cisco SX10 với giá siêu ưu đãi. Chương trình khuyến mãi đặc biệt giành riêng cho dòng sản phẩm hội nghị truyền hình
  • Ưu đãi đặc biệt cho Cisco Webex Metting

    Cisco webex meeting là một ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hộp họp trực tuyến.

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0: Thúc đẩy việc áp dụng Internet kết nối vạn vật

Vào ngày 12-13/7/2018 vừa qua tại khách sạn Marriot, Hà Nội đã diễn ra sự kiện Diễn đàn cấp cao – Triễn lãm Quốc tế Công nghiệp 4.0 do Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với các Bộ, Ban ngành, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội và Tập đoàn IEC tổ chức. Với chủ đề “ Tầm nhìn và Chiến lược Phát triển trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư ” sự kiện là nơi thảo luận và chia sẻ thông tin về công nghệ giữa các doanh nghiệp với nhau cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Đặc biệt, công ty dẫn đầu về thị trường công nghệ tại Việt Nam sẽ có buổi họp riêng với Thủ tướng Chính phủ nhằm chia sẻ và nêu lên những quan điểm của mình để hỗ trợ việc phát triển nền công nghiệp 4.0 tại Việt Nam sao cho hiệu quả nhất.

Trong buổi triển lãm, ABB đã trưng bày robot Yumi – IRB 14000, robot cộng tác hai cánh tay đầu tiên trên thế giới được tối ưu vượt trội và phù hợp với nhu cầu sản xuất hoạt động trong ngành điện tử Việt Nam, nâng tầm cho một kỉ nguyên mới với sự hợp tác giữa con người và robot.

Tại buổi hội thảo, SunMedia cũng đã có sự tham gia với gian hàng mang chủ đề “ Giải pháp công nghệ kết nối thông minh”. Nội dung gian hàng xoay quanh các giải pháp về camera thông minh được áp dụng vào đa lĩnh vực, đa ngành nghề. SunMedia đã xây dựng thành công những giải pháp này vào các dự án lớn như thành phố thông minh tại một số thành phố và được các cơ quan, ban ngành ủng hộ.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi hội thảo:

hoi thao cong nghe 4.0 | SunMedia