Khuyến mãi
  • Ưu đãi vàng cùng Cisco

    Công ty bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị họp trực tuyến nhưng lại băn khoăn về chi tiết các thiết bị cũng như giá thành lắp đặt.
  • Khuyến mãi cuối năm 2018 với Cisco SX10

    Ưu đãi cuối năm cùng Sun MediaMua Cisco SX10 với giá siêu ưu đãi. Chương trình khuyến mãi đặc biệt giành riêng cho dòng sản phẩm hội nghị truyền hình
  • Ưu đãi đặc biệt cho Cisco Webex Metting

    Cisco webex meeting là một ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hộp họp trực tuyến.

Tin tức

  • Nvidia sẽ là người mua lại ARM với giá 40 tỷ USD

    Cuộc đua nắm quyền sở hữu hãng thiết kế chip ARM Holdings dường như đã tìm ra người thắng cuộc.

  • Trải nghiệm hội nghị truyền hình Cisco Webex mới dành cho máy tính để bàn

    Một thiết kế mới của hội nghị tuyền hình Cisco Webex dành riêng cho các máy tính để bạn giúp cho cuộc họp của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

  • Những cách sử dụng họp trực tuyến Cisco Webex

    Các cuộc họp trực tuyến Cisco Webex đã làm cho trải nghiệm cuộc họp trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi tháng, 130 triệu người dựa vào Webex để cộng tác tốt hơn và hoạt động nhanh hơn. Với các cuộc họp Webex, giờ đây họ thích hội nghị truyền hình đơn giản và liền mạch như gặp trực tiếp. Và nhờ trải nghiệm video trung tâm hiện đại, điều hướng và chia sẻ nội dung dễ dàng, liền mạch trên mọi thiết bị đã giúp năng suất làm việc cao hơn hơn bao giờ hết.

  • Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0: Thúc đẩy việc áp dụng Internet kết nối vạn vật

    Vào ngày 12-13/7/2018 vừa qua tại khách sạn Marriot, Hà Nội đã diễn ra sự kiện Diễn đàn cấp cao – Triễn lãm Quốc tế Công nghiệp 4.0 do Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với các Bộ, Ban ngành, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội và Tập đoàn IEC tổ chức. Với chủ đề “ Tầm nhìn và Chiến lược Phát triển trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư ” sự kiện là nơi thảo luận và chia sẻ thông tin về công nghệ giữa các doanh